MVTech kết hợp cùng Hãng Bảo mật Picus tham gia Vietnam Security Summit 2024

Công ty TNHH Thương mại & Công nghệ Mvtech (MVTech) kết hợp với Hãng bảo mật Picus tham gia sự kiện Vietnam Security Summit lần thứ 6 do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì và Cục An toàn Thông tin và Tập đoàn IEC đồng tổ chức, hứa hẹn đây sẽ là một diễn đàn uy tín thường niên cho cộng đồng an toàn, an ninh mạng tại Việt Nam.

Giới thiệu đôi nét về sự kiện  Vietnam Security Summit

Việt Nam đang chuyển mình trong kỷ nguyên số với những bước ngoặt quan trọng. Các công nghệ mới đột phá đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), động cơ của sự đổi mới, đang hứa hẹn sẽ tạo ra những thành tựu chưa từng có. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng xuất hiện những mối đe dọa mới ngày càng tinh vi và phức tạp hơn. Với mục tiêu nâng cao năng lực ứng phó với các nguy cơ và thách thức an ninh mạng thế hệ mới, Vietnam Security Summit lần thứ 6 được tổ chức vào ngày 30 tháng 5 năm 2024 tại Ks. InterContinental Hanoi Landmark72 thu hút sự tham gia của hơn 1000 đại biểu  sẽ tập trung trao đổi và chia sẻ về chủ đề AN TOÀN TRONG THỜI KỲ BÙNG NỔ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO. Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì và Cục An toàn Thông tin và Tập đoàn IEC đồng tổ chức, hứa hẹn là một diễn đàn uy tín thường niên cho cộng đồng an toàn, an ninh mạng tại Việt Nam.

Chương trình với 1 Phiên Toàn thể và 4 Phiên hội thảo chuyên đề sẽ tập trung vào các chiến lược và giải pháp an toàn, an ninh mạng trong việc bảo vệ tương lai số. Hơn nữa trong các Phiên hội thảo chuyên đề, các chuyên gia đầu ngành sẽ chia sẻ và thảo luận về những thách thức, những xu hướng mới trong các lĩnh vực như bảo mật di động và ứng dụng, bảo vệ hạ tầng và cơ sở dữ liệu, bảo vệ và quản lý truy cập, và quản trị rủi ro trong môi trường rủi ro hiện nay.

Song song với chương trình hội thảo, Triển lãm Vietnam Security Summit 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một cơ hội tuyệt vời cho hơn 50 trình diễn những giải pháp tiên tiến, hàng đầu thế giới bao gồm: Phát hiện rò rỉ dữ liệu, Bảo vệ cơ sở dữ liệu, Bảo mật đám mây, Bảo mật Internet vạn vật (IoT), Bảo mật 5G, Bảo mật di động, Bảo mật ứng dụng, Bảo mật điểm cuối, CNAPP, DDoS, XDR, Tấn công giả mạo, Ransomware, Bảo mật IT/OT, Bảo mật ICS, SOC/SIEM, IAM/PAM.

MVTech kết hợp cùng Hãng Bảo mật Picus tham gia sự kiện  Vietnam Security Summit lần thứ 6 

MVTech được thành lập từ năm 2016, là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp bảo mật và an toàn thông tin uy tín tại Việt Nam.

Hiện nay, MVTech chuyên phân phối các dịch vụ, giải pháp bảo mật và an toàn thông tin như: Tư vấn và triển khai các giải pháp về an toàn thông tin; Phân phối các sản phẩm, giải pháp về an ninh mạng uy tín nhất trên thế giới: Giải pháp chống thất thoát dữ liệu DLP, nền tảng bảo mật tập trung vào dữ liệu, giải pháp giả lập vi phạm tấn công (BAS),…; Tư vấn hỗ trợ các giải pháp bảo mật, an toàn thông tin chuyên sâu, mang tính đặc thù cho từng tổ chức, doanh nghiệp, cộng đồng; Đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp,…

Tham gia sự kiện Vietnam Security Summit 2024, MVTech cùng với Hãng Bảo mật Picus sẽ cùng chia sẻ về Giải pháp giả lập vi phạm tấn công (Breach & Attack Simulation/ Continuos Security Control Validation). Giải pháp có khả năng giả lập trên 24.000 kỹ thuật tấn công và vi phạm an ninh, bao gồm tấn công Mã độc, Ứng dụng Web, APT…

Hi vọng với những kiến thức chuyên sâu về Picus sẽ giúp cho công tác kiểm thử, đánh giá an ninh và tối ưu năng lực phòng thủ của các đơn vị, tổ chức được thiết lập vững chắc, an toàn và hiệu quả hơn. 

Rate this post

Giải pháp bảo mật

Most Recent Posts

  • All Post
  • Chưa phân loại
  • Đối tác
  • Giải pháp an toàn dữ liệu & truy cập
  • Giải pháp bảo mật Cloud
  • Giải pháp xây dựng SOC/NOC
  • Kiến thức
  • Kiến thức và tài liệu
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Đăng ký tư vấn