Giải pháp DLP bảo vệ dữ liệu trên nền tảng Linux

CoSoSys – Hãng công nghệ của Rumani được thành lập vào năm 2004, hãng nổi tiếng với công nghệ hàng đầu về giải pháp phòng chống thất thoát dữ liệu Endpoint Protector. Điểm đáng chú ý của giải pháp DLP này là hoạt động trên nhiều nền tảng như: Windows, macOS, Thin Clients và đặc biệt là nền tảng Linux (ít giải pháp nào có được). 

Endpoint Protector của Cososys tập trung vào việc phát hiện và ngăn ngừa việc rò rỉ dữ liệu, đánh cắp dữ liệu. Giải pháp này kiểm soát tốt các thiết bị lưu trữ di động và đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu. 

Cososys sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng 

Triển khai nhanh chóng, giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng 

Quá trình triển khai Endpoint Protector chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút là hoàn thành quy trình, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các cơ sở hạ tầng tổ chức. Endpoint Protector sở hữu một giao diện hiện đại, dễ dàng cấu hình và cho phép ngay cả một nhân viên không chuyên về DLP cũng có thể hiểu và sử dụng giải pháp. 

Giải pháp DLP hỗ trợ đa nền tảng 

Endpoint Protector tự hào là một giải pháp DLP hỗ trợ được trên đa nền tảng, cung cấp tính năng tương đương giữa Windows, macOS và Linux; Endpoint protector hỗ trợ hầu hết các bản cài đặt trên các nhân Linux thông dụng như: Redhat, CentOS, Ubuntu, Debian… đây là lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị tổ chức sử dụng nhiều hệ điều hành khác nhau. 

Giải pháp Endpoint Protector được quản lý bởi các quản trị viên từ một bảng điều khiển duy nhất, loại bỏ nhu cầu sử dụng nhiều tài khoản hoặc bảng điều khiển kiểm soát khác nhau. Agnet Endpoint Protector hoạt động mượt mà và gần như không ảnh hưởng đến các điểm cuối, ngay cả khi tất cả các module đã được cài đặt, nó không làm chậm hiệu suất của máy tính và chỉ sử dụng tối đa không quá 5% CPU của hệ thống.

Endpoint Protector cung cấp các mô-đun chuyên biệt

Endpoint Protector cung cấp các mô-đun chuyên biệt mà khách hàng hoàn toàn  có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu của họ. Dưới đây là 4 mô-đun cơ bản của Endpoint Protector: 

  • Device Control là giải pháp chi tiết nhất trên thị trường, cho phép quản trị viên chặn hoặc hạn chế việc sử dụng thiết bị lưu trữ di động dựa trên các tiêu chí như loại thiết bị hoặc số sê-ri cũng như dựa trên chính sách mạng hoặc thời gian. Các tính năng này đều có sẵn trên 3 nền tảng: Windows, macOS, Linux. 
  • Content Aware Protection cho phép các công ty quyết định dữ liệu nhạy cảm nào có thể rời khỏi máy tính bằng cách tạo các chính sách dựa trên nội dung được xác định trước hoặc các quy định tuân thủ như GDPR, PCI DSS, CCPA, HIPAA, v.v. Nó cũng ghi nhật ký và báo cáo việc chuyển giao các tài liệu quan trọng. Các tính năng này đều có sẵn trên 3 nền tảng: Windows, macOS, Linux. 
  • Enforced Encryption tự động mã hóa mọi thiết bị USB được kết nối với điểm cuối mạng, đảm bảo dữ liệu chỉ có thể được lưu trên các thiết bị được mã hóa.
  • eDiscovery cung cấp khả năng quét dữ liệu nhạy cảm được lưu trữ trên thiết bị đầu cuối của nhân viên dựa trên các loại tệp cụ thể, nội dung được xác định trước, Biểu thức chính quy, GDPR hoặc nội dung được bảo vệ HIPAA và hơn thế nữa. Dựa trên kết quả quét, có thể thực hiện các hành động khắc phục như mã hóa hoặc xóa dữ liệu. Các tính năng này đều có sẵn trên 3 nền tảng: Windows, macOS, Linux. 

MVTech – Đơn vị phân phối giải pháp Endpoint Protector của Cososys

Giải pháp Endpoint Protector của Cososys là một trong những giải pháp bảo vệ dữ liệu được nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Hiện nay, MVTech là đơn vị phân phối trực tiếp duy nhất giải pháp Endpoint Protector của Cososys tại Việt Nam. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline của MVTech. 

Rate this post

Giải pháp bảo mật

Most Recent Posts

  • All Post
  • Chưa phân loại
  • Đối tác
  • Giải pháp an toàn dữ liệu & truy cập
  • Giải pháp bảo mật Cloud
  • Giải pháp xây dựng SOC/NOC
  • Kiến thức
  • Kiến thức và tài liệu
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Đăng ký tư vấn