Axway Software

Axway API quản lý lập trình diện Đã kinh Doanh Và năng Suất phần Mềm - Kinh doanh png tải về - Miễn phí trong suốt Axway png Tải về.

Đơn vị cung cấp giải pháp và công nghệ Axway Software

Axway Software là một công ty công nghệ của Pháp – Mỹ, được thành lập năm 2000, trước đây là công ty con của Sopra Steria. Công ty có trụ sở chính tại Scottsdale, Arizona,Hoa Kỳ với hơn 1.500 nhân viên trên 18 quốc gia. Với 20 năm kinh nghiệm, Axway đặt mục tiêu là đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, mở rộng cơ hội kinh doanh mới nhằm phát triển bền vững và cung cấp các nền tảng quản lý API mở.

Axway là một nhà xuất bản phần mềm và là một công ty lớn trong lĩnh vực chuyển đổi số, hỗ trợ khách hàng hiện đại hóa cơ sở hạ tầng của họ bằng cách di chuyển, tích hợp và bảo mật dữ liệu phân tán. Công ty đã giải quyết những thách thức dữ liệu khó khăn nhất cho hơn 11.000 khách hàng tại hơn 100 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Sản phẩm của Axway

Các giải pháp của Axway tập trung vào việc quản lý API dựa trên đám mây. Trong dó các sản phẩm chính có thể kế tới như:

API Management Platform, B2B Integration, Managed File Transfer| Axway Products

Quản lý tệp tin chuyển của Axway (Axway Managed File Transfer – MFT)

Đây là một giải pháp SaaS giúp các tổ chức lớn gia tăng hiệu quả cho hoạt động của họ và di chuyển dữ liệu của họ với tính bảo mật, cả thiện khả năng phục hồi và tốc độ nhờ Managed File Transfer. Họ sử dụng nó để di chuyển các phần lớn nguồn lực toàn cầu, gửi các thiết kế sản phẩm thế hệ tiếp theo có tính bảo mật cao, vận hành toàn bộ chuỗi cung ứng của họ và chuyển thông tin chăm sóc sức khỏe quan trọng giúp cứu sống con người đối với ngành y tế. 

 

Tích hợp Axway B2B (Axway B2B Integration – B2Bi)

.Tích hợp Axway B2B (B2Bi) cung cấp phương pháp tiếp cận EDI an toàn, hỗ trợ API cho phép bạn phản hồi nhanh hơn với các nhu cầu kinh doanh đang thay đổi. Thu hút khách hàng và đối tác một cách an toàn trên toàn bộ hệ sinh thái kỹ thuật số của bạn với triển khai linh hoạt on-prem hoặc trên cloud.

 

Nền tảng quản lý API Axway Amplify ( Axway Amplify API Management Platform)

Nền tảng quản lý API Amplify là câu trả lời cho sự lan tràn API. Phương pháp tiếp cận mở của nó xử lý các cổng API dựa trên đám mây từ nhiều nhà cung cấp và hỗ trợ tất cả các nhóm kỹ thuật số nội bộ và bên ngoài của bạn. Nền tảng quản lý SaaS Amplify kết nối với các nền tảng dữ liệu đa dạng của bạn ở bất kỳ nơi nào API được triển khai để cộng tác và bảo mật tốt hơn. Tăng hiệu quả ​​kinh doanh kỹ thuật số của bạn bằng cách làm cho các API hiện có của bạn dễ khám phá, dễ sử dụng và dễ quản lý hơn.

 

Axway Amplify Enterprise Marketplace

Amplify Enterprise Marketplace là một công cụ thay đổi cuộc chơi trong cách bạn mở rộng các dịch vụ kỹ thuật số của mình vào các trường hợp sử dụng mới và thị trường mới. Nó cho phép bạn tạo ra thị trường API của riêng mình – tất cả đều được đóng gói hoàn chỉnh và phân loại gọn gàng – mà các nhà phát triển ứng dụng nội bộ và bên ngoài có thể dễ dàng truy cập và áp dụng. Nó cho phép bạn đẩy nhanh việc áp dụng API thông qua việc tạo ra các sản phẩm API có ý nghĩa hơn, trình bày chúng trong một cửa hàng có thương hiệu, nơi chúng có thể được kiếm tiền (trực tiếp hoặc gián tiếp) để thúc đẩy doanh thu kinh doanh kỹ thuật số

 

Khách hàng của Axway

Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Axway đẩy nhanh quá trình chuyển đổi và đơn giản hóa quá trình bảo mật và quản trị dữ liệu.

  • Hiện 9 trên top 10 nhà sản xuất toàn cầu đang sử dụng giải pháp của Axway
  • 3 trên 4 nhà cung cấp thẻ tín dụng tin tưởng
  • 17 trên 20 nhà sản xuất dược phẩm đặt niềm tin vào Axway

 

Các giải pháp của Axway đang được sử dụng bởi chính phủ Mỹ, bộ quốc phòng Mỹ, Chính phủ và Dịch vụ công Đức, Chính phủ Indonesia, Cơ quan chính phủ Úc,.. các quốc gia sử dụng nền tảng quản lý Amplify API để cho phép chính phủ chia sẻ nhanh chóng và an toàn.

Chính phủ và dịch vụ công của Đức/ NỀN TẢNG QUẢN LÝ API AMPLIFY

Tại Đức, Bundesagentur für Arbeit (BA) là cơ quan liên bang chịu trách nhiệm cung cấp nhiều dịch vụ thị trường lao động cho người sử dụng lao động và 100.000 người lao động.Nhân viên của BA hỗ trợ hàng chục nghìn người mỗi ngày. Là một tổ chức hướng tới tương lai, BA đã và đang phát triển cách tiếp cận của mình để cung cấp và quản lý các dịch vụ nhằm tận dụng công nghệ kỹ thuật số trong hơn hai thập kỷ.

 

Ngân hàng và dịch vụ tài chính của Đức/NỀN TẢNG QUẢN LÝ API AMPLIFY

Commerzbank là một ngân hàng hàng đầu của Đức có mặt trên toàn thế giới, phục vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ cũng như các tập đoàn, công ty đa quốc gia, nhà cung cấp dịch vụ tài chính và khách hàng tổ chức.

 

Công ty bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe của Mỹ/ NỀN TẢNG QUẢN LÝ API AMPLIFY

Ngành chăm sóc sức khỏe Hoa Kỳ đang cạnh tranh hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa bối cảnh quản lý thay đổi nhanh chóng và kỳ vọng ngày càng tăng của thành viên về chất lượng, khả năng phản hồi và cá nhân hóa dịch vụ có nghĩa là tính linh hoạt và hiệu quả về chi phí chưa bao giờ quan trọng hơn đối với người trả tiền cho chương trình bảo hiểm y tế.

HM Health Solutions (HMHS) — đối tác công nghệ hàng đầu cho ngành chăm sóc sức khỏe — biết rằng nhiều đối tác bảo hiểm y tế đang phải đối mặt với những thách thức tương tự về việc thu hút thành viên, thúc đẩy lòng trung thành của thành viên và quản lý chi phí.

Rate this post

Giải pháp bảo mật

Most Recent Posts

  • All Post
  • Chưa phân loại
  • Đối tác
  • Giải pháp an toàn dữ liệu & truy cập
  • Giải pháp bảo mật Cloud
  • Giải pháp xây dựng SOC/NOC
  • Kiến thức
  • Kiến thức và tài liệu
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Đăng ký tư vấn