GTB Technologies

GTB Technologies được thành lập năm 2004, có trụ sở chính tại West Palm Beach, Hoa Kỳ. Công ty hàng đầu về các giải pháp Bảo mật dữ liệu, GTB Technologies đã tiên phong và tạo ra giải pháp bảo mật hiệu quả nhất chống lại phần mềm độc hại tiên tiến và các mối đe dọa từ bên trong. GTB Technologies cho phép triển khai các doanh nghiệp ở mọi quy mô, trong mọi ngành, trên toàn cầu bảo mật và kiểm soát dữ liệu nhạy cảm của họ. 

GTB Technologies cung cấp bảo vệ dữ liệu hiệu quả với nền tảng DLP Network và cả DLP Endpoint được cài đặt trên đa nền tảng (Windows/Mac/Linux). Giải pháp DLP của GTB nhằm giải quyết các thách thức về tuân thủ và bảo mật dữ liệu. Với các tính năng như khám phá và phân loại nội dung, giám sát và thực thi dữ liệu theo thời gian thực cũng như bảo vệ dữ liệu của tổ chức.

Tại sao nên sử dụng bảo vệ dữ liệu của GTB

Giá cả hấp dẫn

Một trong những điểm khác biệt chính của hệ thống bảo vệ dữ liệu GTB là mô hình định giá theo nhu cầu

 

Sự chính xác

Các thuật toán phân tích dấu vân tay khác biệt (EDM) được cấp bằng sáng chế và độc quyền của GTB là giải pháp chính xác nhất trong việc phát hiện dữ liệu có cấu trúc và không có cấu trúc.

 

Dễ sử dụng

GTB đã thiết kế một giải pháp đáp ứng các yêu cầu bảo mật dữ liệu và tuân thủ khắt khe nhất bằng cách cung cấp các công nghệ phát hiện và bảo vệ dữ liệu đã được chứng minh, dễ sử dụng, thực sự hiệu quả và không bị quá tải bởi các sự kiện giả.

 

Bảo mật dữ liệu linh hoạt và tự động

Các thuật toán phân tích EDM được hoạt động hoàn toàn tự động, khám phá dữ liệu và bảo vệ chúng một cách tốt nhất.

 

Đa nền tảng

Windows, MacOS, Linux trên mọi trình duyệt của bạn

 

Triển khai trên hệ thống đám mây hoặc on-prem

Được hỗ trợ bởi AWS, Azure, Google hoặc on-prem, tất cả nên có khả năng mở rộng và tùy chỉnh theo quy mô của doanh nghiệp. Các tùy chọn theo quản lý và kết hợp có tích hợp sẵn hoàn chỉnh

Vượt xa DLP hiện tại

GTB Technologies chính xác đến mức bạn có thể ngăn chặn việc rò rỉ dữ liệu ngay từ ngày đầu tiên. Bắt đầu bằng cách tập trung vào mối đe dọa từ nội bộ. Trong gần 20 năm, các giải pháp bảo vệ dữ liệu của GTB đã cung cấp giải pháp bảo mật hiệu quả nhất chống lại phần mềm độc hại và các mối đe dọa nội bộ cho các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới. Các giải pháp của GTB cung cấp khả năng quản lý và thực thi chính sách dựa trên ngữ cảnh về thời gian, địa điểm, cách thức và người dùng.

FISMA - Federal Information Security Management Act - GTB Technologies

Nền tảng công nghệ an ninh mạng thông minh đã được kiểm chứng

  • Phát hiện, phòng ngừa và phản ứng
  • Triển khai on-prem, endpoint, trung tâm dữ liệu đám mây cloud
  • Triển khai Hybrid
  • Dịch vụ nền tảng trên đám mây ( công cộng và riêng tư)
  • Trung tâm quản lý và báo cáo
  • Tích hợp các công cụ với bên thứ 3

Chống thất thoát dữ liệu ( Data Loss Prevention) là hệ thống thực hiện phân loại dữ liệu theo thời gian thực của tất cả các lần truyền dữ liệu ra vào từ thiết bị hoặc mạng trong khi tự động thực thi các chính sách bảo mật.

Giải pháp bảo vệ dữ liệu của GTB khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu ở chỗ giải quyết các mối đe dọa từ cả những người đáng tin cậy và không đáng tin cậy. phát hiện dữ liệu và ngăn chặn các hành vi vi phạm từ các ứng dụng hoặc kho lưu trữ ứng dụng( Microsoft SharePoint, File Shares,…). Với tính năng đặc biệt của GTB có khả năng kiểm tra theo thời gian thực tất cả các giao thức có khả năng tùy chọn ngăn chặn thất thoát dữ liệu ngay lập tức thay vì chỉ đeer lại báo cáo.

Best Data Loss Prevention Solutions Provider for 2020 - GTB Technologies

Lợi ích mà các giải pháp của GTB mang lại

Khả năng hiển thị: Phát hiện chính xác dữ liệu nhạy cảm; phát hiện và xử lý quy trình kinh doanh bị hỏng hoặc các mối đe dọa nội bộ bao gồm các nỗ lực vi phạm dữ liệu nhạy cảm.

Bảo vệ: Tự động hóa bảo vệ dữ liệu, ngăn ngừa vi phạm và ứng phó sự cố cả trong và ngoài mạng; ví dụ, tìm và cách ly dữ liệu nhạy cảm trong các tệp được hiển thị trên máy trạm của người dùng, FileShares và lưu trữ đám mây.

Thông báo: Cảnh báo và giáo dục người dùng về các hành vi vi phạm để nâng cao nhận thức và giáo dục người dùng cuối về an ninh mạng và chính sách của công ty.

Rate this post

Giải pháp bảo mật

Most Recent Posts

  • All Post
  • Chưa phân loại
  • Đối tác
  • Giải pháp an toàn dữ liệu & truy cập
  • Giải pháp bảo mật Cloud
  • Giải pháp xây dựng SOC/NOC
  • Kiến thức
  • Kiến thức và tài liệu
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Đăng ký tư vấn