Swimlane

Giới thiệu về hãng bảo mật Swimlane

Swimlane là nhà phát triển nền tảng điều phối và phản hồi bảo mật được sử dụng để cung cấp tự động hóa bảo mật cho các tổ chức. Được thành lập năm 2014, có trụ sở tại Louisville , Colorado , Hoa Kỳ

Giải pháp của Swimlane giúp tối đa hóa khả năng ứng phó sự cố của các hoạt động bảo mật. Điều này giúp tự động hóa các quy trình thủ công, tốn nhiều thời igan và quy trình vận hành tích hợp với khả năng phân tích tổng hợp, điểm khiển và báo cáo theo thời gian thực. Các giải pháp của Swimlane đảm bảo tính linh hoạt và sáng tạo có thể mở rộng cho tổ chức đang gặp khó khăn với tình trạng quá tải, thiếu hụt nhân sự và gia tăng về công việc liên tục.Các giải pháp của Swimlane tập trung vào vào các hoạt động trong và ngoài SOC thành một hệ thống duy nhất để giảm thiểu về khối lượng công việc. Các giải pháp được tích hợp và hỗ trợ bơi AI, 

Tổng quan về giải pháp của Swimlane

Nền tảng tự động hóa bảo mật mã ngắn Swimlane cung cấp giải pháp cho các trường hợp sử dụng điều phối và phản hồi tự động hóa bảo mật (SOAR), cũng như mở rộng tự động hóa bảo mật ra ngoài trung tâm điều hành bảo mật (SOC).

Điều phối bảo mật

Khả năng điều phối bảo mật của Swimlane tích hợp toàn bộ kho công cụ bảo mật của công ty với đội ngũ và quy trình chỉnh sửa của công ty để ứng phó sự cố nhanh hơn, hiệu quả hơn. Các nhóm bảo mật được trao quyền để thay thế các hoạt động thủ công, chậm chạp bằng việc đưa ra quyết định và khắc phục ở tốc độ máy. Với hàng trăm tiện ích tích hợp sẵn dùng và ngôn ngữ kịch bản lệnh phổ biến đơn giản để nhanh chóng sửa đổi hoặc thêm ngôn ngữ mới, Swimlane giúp dễ dàng điều phối các hoạt động giữa mọi công cụ, ứng dụng bảo mật và các khía cạnh khác của cơ sở hạ tầng CNTT.

Tự động hóa sổ tay và quy trình làm việc

Swimlane quản lý và tự động hóa phản hồi đối với các cảnh báo và sự cố bảo mật bằng quy trình làm việc tự động. Nó thúc đẩy tự động hóa SOC tốc độ máy bằng cách thực thi các sách hướng dẫn và quy trình công việc được xác định trước và dễ dàng cấu hình để chính thức hóa các quy trình ứng phó sự cố theo phương pháp tốt nhất để quản lý mối đe dọa ngay lập tức. Điều này đảm bảo rằng các doanh nghiệp đang tuân theo các hướng dẫn và quy trình nhất quán có thể được tùy chỉnh nhanh chóng và dễ dàng để phù hợp với con người, quy trình và công nghệ hiện có của họ.

Quản lý trường hợp linh hoạt và thích ứng

Swimlane theo dõi tất cả các nhiệm vụ và hành động bảo mật trong suốt quá trình ứng phó sự cố và cung cấp giao diện trực quan, linh hoạt để dễ dàng quản lý các trường hợp đang diễn ra. Trong bất kỳ hồ sơ nào, nhà phân tích có thể tương tác với tất cả dữ liệu liên quan cũng như các thành phần điều tra và ứng phó quan trọng liên quan đến từng sự cố cụ thể. Các nhà phân tích có thể thực hiện các hành động ứng phó sự cố cụ thể cho từng tình huống từ trong hồ sơ riêng lẻ. Quản lý trường hợp tăng tốc độ điều tra, thực thi tuân thủ quy trình và giúp dễ dàng khắc phục nhiều cảnh báo bảo mật hơn. Các trường hợp trong Swimlane có thể được quản lý dựa trên các quy trình đã xác định để mang lại kết quả nhất quán.

Bảng thông tin và báo cáo SOC

Bảng thông tin và báo cáo SOC mở rộng của Swimlane cung cấp một hệ thống hồ sơ kết hợp cả dữ liệu con người và máy móc vào một chế độ xem lấy người dùng làm trung tâm. Điều này có nghĩa là các nhà lãnh đạo bảo mật có tầm nhìn rõ hơn về hiệu quả và giá trị của khoản đầu tư vào hoạt động bảo mật của tổ chức của họ. Nền tảng này cung cấp thông tin chi tiết về các biến số cụ thể ảnh hưởng đến năng suất, hiệu quả và tinh thần thông qua bảng điều khiển, báo cáo và phân tích trực quan mạnh mẽ và dễ cấu hình. Các nhóm bảo mật có thể sử dụng khả năng hiển thị và báo cáo mã ngắn để báo cáo về hầu như mọi số liệu SOC có liên quan, bao gồm các trường hợp đang xử lý, mức độ cảnh báo, thông tin về mối đe dọa, v.v.

Đơn vị cung cấp giải pháp bảo mật SOC từ Swimlane tại Việt Nam

MVTech hiện đang là đơn vị duy nhất cung cấp giải pháp SOC Swimlane tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đem tới cho các doanh nghiệp, tổ chức giải pháp SOC kết hợp công nghệ AI tự động hóa toàn bộ quy trình, giảm thiểu thời gian công sức, phát hiện và tìm kiếm lỗ hổn bảo mật cho đội ngũ bảo mật an toàn thông tin tại doanh nghiệp. Tự động hóa SecOps cho mọi ngành từ các doanh nghiệp OT đến doanh nghiệp tài chính, chính phủ, MSSP.

đăng ký tư vấn bảo mật

Đăng ký tư vấn

    Rate this post

    Giải pháp bảo mật

    Most Recent Posts

    • All Post
    • Chưa phân loại
    • Đối tác
    • Giải pháp an toàn dữ liệu & truy cập
    • Giải pháp bảo mật Cloud
    • Giải pháp xây dựng SOC/NOC
    • Kiến thức
    • Kiến thức và tài liệu
    • Tin tức
    • Tuyển dụng

    Đăng ký tư vấn