Thông tin tuyển dụng
- Vị trí: Nhân viên mua hàng
- Mức lương: 15 – 20tr
- Địa chỉ làm việc: Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Lập danh sách các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
- Thực hiện đặt hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước theo quy trình nội bộ của công ty.
- Đặt hàng đúng với số lượng, thông tin và thời gian yêu cầu.
- Tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
- Trao đổi với các nhà cung cấp về các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm, số lượng và giá cả hàng hóa đã mua.
- Tập hợp và cung cấp chứng từ mua hàng hợp lệ cho bộ phận Kế toán và các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ nộp đến văn phòng/cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật Việt Nam (nếu có).
- Điều phối giao nhận.
- Hỗ trợ việc khai báo Hải Quan phục vụ hoạt động nhập khẩu.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp báo cáo.
- Có kinh nghiệm mua bán hàng hóa Quốc tế.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán.
- Nắm vững các quy định pháp luật về Xuất – nhập khẩu.
Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương: 15-20 triệu, thưởng Lễ, Tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Thông tin ứng tuyển xin gửi về địa chỉ email: hr@mvtechgroup.vn
Rate this post